magazine
2024.09.14

Thông báo Giải thưởng 'August Diary' do cizucu chủ trì | Challenge #135

2024-09-august-diary-award-cover-image

Ảnh bìa của Nana

Giới thiệu

'August Diary' là một cuộc thi ảnh trực tuyến toàn cầu do cizucu chủ trì, nơi mà bất kỳ nhà sáng tạo nào đăng ký với cizucu đều có thể tham gia. Cuộc thi nhằm mục đích khám phá tài năng mới và hỗ trợ cộng đồng thông qua việc tuyển chọn các tác phẩm xuất sắc từ những bài dự thi.

Loạt bài 'Diary' là một cuộc thi nơi người tham gia đăng tải những bức ảnh hàng ngày cùng với sự kiện trong ngày như một cuốn nhật ký. Tháng 8 là thời điểm mùa hè rực rỡ nhất. Ánh nắng chói chang, biển xanh mát, lễ hội pháo hoa và lễ hội mùa hè, cùng với những kỷ niệm từ chuyến về quê hay du lịch.

Những khoảnh khắc mùa hè và sự kiện đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở thành những kỷ niệm tuyệt vời. Chúng tôi đã tìm kiếm những bức ảnh về khoảnh khắc tại hồ bơi, lúc ăn kem, hoàng hôn mùa hè hay cánh đồng hoa hướng dương, những cảnh đặc trưng của tháng 8.

Hãy cùng giới thiệu các tác phẩm và những bức ảnh đoạt giải.

Giới thiệu tác phẩm dự thi

2024-09-august-diary-award-image-6

Ảnh của dede dos film

dede dos film
we are in re:sort

Ban biên tập cizucu
Có lẽ đây là một tác phẩm được chụp tại khu nghỉ dưỡng. Dù không được chuẩn bị kỹ lưỡng, bức ảnh này đã nắm bắt được sự phấn khích của mùa hè. Chắc chắn đứa trẻ phía trước đang cười rất tươi.

2024-09-august-diary-award-image-8

Ảnh của Nana

Nana
Chúng tôi đã thấy cả cực quang dạng cột

📷 NIKON Z 6_2

Ban biên tập cizucu
Có lẽ đây là một bức ảnh chụp cực quang ở Hokkaido, Nhật Bản. Đêm đó cũng trùng với đỉnh điểm của 'Mưa sao băng Perseus', và nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy cả mưa sao băng. Đây là một tác phẩm tuyệt vời ghi lại sự kiện đặc biệt của mùa hè.

2024-09-august-diary-award-image-10

Ảnh của yama.

yama.

📷 SONY | ILCE-7M3

Ban biên tập cizucu
Một bức ảnh chụp mây tích mùa hè. Đúng vậy, những đám mây này hầu như chỉ thấy vào tháng 8. Thời gian ngắm nhìn bầu trời một cách thảnh thơi cũng là một đặc trưng của tháng 8. Đồng thời, ánh hoàng hôn chiếu vào mây, đèn đường bắt đầu sáng, tạo nên không khí yên bình khi ngày hè kết thúc.

Tác phẩm đoạt giải

2024-09-august-diary-award-image-13

Ảnh của KOHAKU

KOHAKU

Ban biên tập cizucu
Bức ảnh này thể hiện niềm vui bùng nổ của mùa hè. Picnic, cỏ xanh, cà chua. Có lẽ không có tình huống nào tốt hơn để thể hiện một mùa hè vui vẻ. Phong cách cũng làm nổi bật sự tươi mát của mùa hè, khiến chúng ta quên đi cái nóng bức và uể oải của mùa hè.

Kết luận

Thế nào, bạn thấy thế nào? Cuộc thi này đã cho thấy nhiều cách tận hưởng tháng 8 đa dạng của mọi người, có lẽ vì nhiều người đã đi chơi trong kỳ nghỉ hè. Hiện tại, cuộc thi với chủ đề 'Nhật ký tháng 9' cũng đang diễn ra. Hãy tham gia nhé.