information
2024.09.05

Máy ảnh không gương lật 'Z 7II' và 'Z 6II' có firmware mới | Nikon

2024-03-nikon-z-updated-cover-image

Cover image © Nikon Corporation 

Nikon đã phát hành firmware mới cho máy ảnh không gương lật 'Z 7II' và 'Z 6II'. Ngày công bố là 26 tháng 3 năm 2024. Cả hai đều có số phiên bản là Ver.1.62.

Điểm nổi bật của cập nhật firmware 'Z 7II'

Bản cập nhật lần này đã tăng cường bảo mật cho chức năng truyền thông. Khóa mã hóa và mật khẩu được thiết lập sau khi khởi tạo máy ảnh đã được cập nhật, giảm thiểu rủi ro truy cập trái phép và rò rỉ dữ liệu từ bên ngoài. Người dùng có thể yên tâm sử dụng chức năng truyền thông của máy ảnh, đặc biệt là khi truyền dữ liệu không dây hoặc điều khiển từ xa.

2024-03-nikon-z-updated-image-4

Về khả năng thao tác, việc chọn điểm lấy nét trên màn hình cảm ứng đã được cải thiện. Trước đây, có lỗi khi thao tác cảm ứng không di chuyển điểm lấy nét đến vị trí mong muốn, nhưng giờ đây thao tác đã trở nên trực quan và chính xác hơn. Thời gian bắt đầu chụp khi kết nối với 'Camera Control Pro 2' cũng đã được rút ngắn, cải thiện hiệu suất trong các tình huống yêu cầu chụp liên tục hoặc chuẩn bị chụp nhanh chóng.

Điểm nổi bật của cập nhật firmware 'Z 6II'

Đối với 'Z 6II', các cải tiến về cài đặt truyền thông cũng đã được thực hiện, cho phép người dùng sử dụng máy ảnh an toàn hơn.
Về khả năng thao tác, tương tự như 'Z 7II', việc di chuyển điểm lấy nét trên màn hình cảm ứng đã được sửa chữa, mang lại thao tác nhanh chóng và chính xác theo ý định của người dùng. Việc kết nối với 'Camera Control Pro 2' cũng đã được cải thiện, giúp quy trình chụp trở nên mượt mà hơn nhờ thời gian chờ đợi được rút ngắn.

2024-03-nikon-z-updated-image-8

Các chi tiết cập nhật khác có thể được kiểm tra qua trang web chính thức.