information
2024.09.04

Trải nghiệm không gian đầy cảm xúc của STAR SPHERE: "EYE CONNECT" | SONY

2024-01-sony-eye-connect-cover-image

Tập đoàn Sony đã ra mắt ứng dụng web "EYE CONNECT" vào ngày 17 tháng 1 năm 2024, cho phép trải nghiệm cảnh quan vũ trụ từ vệ tinh siêu nhỏ 'EYE' thuộc dự án "STAR SPHERE".

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng miễn phí sau khi đăng ký tài khoản. Ngoài ra, từ tháng 2 năm 2024, Sony sẽ bắt đầu tuyển người tham gia dịch vụ mới "Trải nghiệm chụp ảnh không gian" thông qua "EYE CONNECT".

Ứng dụng web để thưởng thức cảnh quan vũ trụ

2024-01-sony-eye-connect-image-3

© SONY

"EYE CONNECT" là ứng dụng web dự đoán quỹ đạo của vệ tinh 'EYE' và cho phép trải nghiệm cảnh quan vũ trụ thực tế. Người dùng có thể kết nối với 'EYE' từ thiết bị của mình và cảm nhận không gian. Ứng dụng cho phép mô phỏng điều khiển vệ tinh bằng cách xem vị trí và góc máy của 'EYE'. Không cần kiến thức chuyên môn, người dùng có thể trải nghiệm không gian hàng ngày.

Tuyển người trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh không gian

Dịch vụ trải nghiệm chụp ảnh không gian của 'EYE' cho phép người dùng sử dụng ứng dụng "EYE CONNECT" để mô phỏng vị trí của 'EYE' và yêu cầu chụp ảnh từ không gian. Những bức ảnh chụp sẽ được gửi đến người dùng, mang lại trải nghiệm quý giá về không gian và Trái Đất trong những điều kiện thời tiết không lường trước. Trải nghiệm đầu tiên sẽ được cung cấp cho 30 nhóm vào tháng 3 năm 2024, và việc tuyển người sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 2 năm 2024. Dự kiến sẽ tuyển thêm người tham gia trong năm 2024.

STAR SPHERE là gì

"STAR SPHERE" là dự án được khởi xướng để làm cho không gian trở nên gần gũi với mọi người và khám phá "góc nhìn từ không gian" cùng nhau. Bằng cách thưởng thức những điều, vật và văn hóa gần gũi từ "góc nhìn không gian", dự án của Sony hướng tới một tương lai phong phú cho cuộc sống hàng ngày và tương lai của Trái Đất. Các hoạt động của "STAR SPHERE" cũng được giới thiệu trong chuyên mục tạp chí, mời bạn đọc cùng tham khảo với tin tức lần này.

(cover image © SONY)