information
2024.09.03

Dòng sản phẩm mới lên đến 1TB "Extreme PRO SD UHS-II" | SanDisk

2023-06-sandisk-extreme-pro-sd-cover-image

Western Digital đã thông báo rằng thẻ "SanDisk Extreme PRO SDXC™ UHS-II" với dung lượng tối đa 1TB (giá ¥129,800), chuẩn tốc độ video lớp 60 (V60) sẽ được phát hành từ ngày 9 tháng 6 năm 2023. Dòng sản phẩm thẻ nhớ "Extreme PRO" của thương hiệu SanDisk được mở rộng.

"SanDisk Extreme PRO SDXC™ UHS-II" là giải pháp thẻ nhớ tuyệt vời được thiết kế để cung cấp chất lượng cao, độ bền và hiệu suất chi phí cho các chuyên gia và người dùng chuyên nghiệp, truyền cảm hứng sáng tạo, đảm bảo tốc độ ghi liên tục trên 60MB/giây, cho phép quay video chất lượng điện ảnh 6K, lý tưởng cho quay video chuyên nghiệp.

Quay video 6K độ phân giải cao

Đạt chất lượng chuyên nghiệp với ghi hình độ phân giải cao. Với chuẩn tốc độ video lớp 60, thẻ đạt tốc độ ghi tối thiểu 60MB/giây, cho phép quay video 6K chất lượng điện ảnh ở chế độ ghi tiêu chuẩn, quay video 4K UHD độ phân giải cao ở chế độ tiêu chuẩn hoặc chuyển động chậm, và quay video Full HD ở chế độ siêu chậm, ghi lại hiệu ứng hình ảnh như mong muốn.

Tận dụng tối đa máy ảnh của bạn

Với tốc độ chụp lên đến 150MB/giây*, thẻ cho phép ghi hình chất lượng cao trong chế độ chụp liên tục hoặc tua nhanh thời gian. Dù chụp ảnh RAW chất lượng cao hay chụp ảnh JPEG thông thường, thẻ SanDisk Extreme PRO® UHS-II vẫn cho phép chụp mượt mà.

Đọc thẻ siêu tốc

Với tốc độ truyền tải tối đa 280MB/giây, thẻ giảm thời gian đọc file ảnh và video. Khi gắn vào đầu đọc thẻ PRO-READER Multi Card của SanDisk Professional (bán riêng), tốc độ và hiệu suất được tối đa hóa.

Lưu trữ trò chơi yêu thích của bạn

Với thẻ dung lượng lớn, bạn có thể tập trung vào việc chụp mà không lo hết dung lượng hoặc phải thay thẻ giữa chừng.

Khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp

Với phần mềm khôi phục dữ liệu RescuePRO® Deluxe (cần tải xuống), bạn có thể khôi phục các file đã xóa nhầm. Nếu bạn vô tình xóa file, chỉ cần tải ứng dụng để khôi phục nội dung. Ưu đãi này có hiệu lực trong 1 năm.

Lưu trữ đáng tin cậy

Dòng thẻ nhớ "SanDisk Extreme PRO" được thiết kế để sử dụng lâu dài, kèm theo bảo hành sản phẩm. Sử dụng bộ nhớ flash NAND độc quyền và công nghệ quản lý flash tùy chỉnh để tối ưu hóa sự ổn định của bộ nhớ, thẻ hoạt động mượt mà ngay cả trong các điều kiện khắc nghiệt như bay vào không gian hay rơi. Thẻ được kiểm tra rộng rãi trong phòng thí nghiệm với hàng trăm thiết bị tương thích cùng với các đối tác trong ngành.